CÁN BỘ KINH TẾ XÂY DỰNG :
05 nhân viên làm việc tại văn phòng công ty 442 Đội Cấn, Ba Đình, HN
Mô tả công việc :
Tiếp nhận, chuyển giao, xử lý kịp thời thông tin dữ liệu của dự án cho các bên liên quan
- Nghiên cứu, khảo sát hiện trạng công trình, chuẩn bị tài liệu kỹ thuật và lập hồ sơ dự toán, tiến độ, hiệu chỉnh bản vẽ.
- Nghiệm thu công đoạn, lập hồ sơ hoàn công, quyết toán công trình.
- Phối hợp với ban quản lý giải quyết vướng mắc, khó khăn của dự án khi có yêu cầu
- Lập hồ sơ thanh quyết toán của dự án.
- Thẩm định giá, thẩm định vật tư của dự án.
- Thường xuyên cập nhật thông tin của dự án.
Yêu cầu:
- Nam tuổi từ 30 đến 45
- Tốt nghiệp Khoa Kinh tế xây dựng - Trường Đại học Xây dựng
- Có 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bóc tách khối lượng, lập hồ sơ thầu, dự toán, thanh quyết toán công trình.
- Có Tư duy logic sâu.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát ưu tiên những ứng viên đã làm việc tại các Công ty về Đồ gỗ Nội thất.
- Trung thực, thẳng thắn, lập trường tư tưởng vững vàng. Làm việc độc lập.
- Làm giờ hành chính
NHÂN VIÊN MARKETING :
10 nhân viên làm việc tại văn phòng công ty 442 Đội Cấn, Ba Đình, HN
Mô tả công việc :
- Hoạch định kế hoạch phát triển kinh doanh và tiếp thị của Công ty
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu, chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Phối hợp với Giám đốc sản xuất, xây dựng chính sách đặc thù đối với khách hàng của Công ty.
- Thực hiện công tác quản lý và duy trì mối quan hệ đối với khách hàng của Công ty.
- Nghiên cứu sản phẩm của Công ty và đối thủ cạnh tranh khác, cập nhập thông tin của đối thủ và báo cáo Ban lãnh đạo.
- Nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng về dòng sản phẩm đánh giá và gửi báo cáo cho Ban lãnh đạo.
- Nghiên cứu và phát triển thị trường về dòng sản phẩm mới nhằm đưa ra các cơ hội, chiến lược phát triển mới cho sản phẩm.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược Marketing cho từng giai đoạn phát triển của Công ty và khách hàng.
- Thực hiện tốt các nội qui – quy định của Công ty và các nhiệm vụ khác của cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
- Nam tuổi từ 25 đến 45
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh - Marketing
- Có 03 năm kinh nghiệm làm vị trí Quản lý bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm bên Nội thất.
- Có tư duy logic sâu, tổ chức tốt.
- Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực – có khả năng làm việc độc lập.
- Làm giờ hành chính.
QUẢN LÝ BÁN HÀNG :
01 nhân viên làm việc tại Showroom 38 Linh lang
Mô tả công việc :
- Xây dựng quy trình bán hàng và giám sát thực hiện.
- Hướng dẫn và cải thiện tốt nghiệp vụ bán hàng cho nhân viên bán hàng.
- Quản lý hàng hóa trưng bày tại showroom (số lượng, chất lượng, quy cách, tem nhãn) theo quy định của công ty.
- Hỗ trợ đóng gói hàng hóa cho khách hàng mua hàng tại showroom.
- Hướng dẫn sử dụng, xúc tiến bán hàng và thực hiện các công tác dịch vụ sau bán hàng.
- Tuân thủ nghiêm ngăt quy trình liên quan đến quá trình bán hàng, hàng tồn kho nhằm đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu .
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của showroom do bộ phận marketing đề ra.
- Báo cáo doanh số hàng tuần và báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng (doanh thu bán hàng và các các khoản chi ra trong tháng, …)
- Luôn kiểm tra hàng hóa để chủ động đề xuất mua hàng và nhập hàng kịp thời nhằm tránh tình trang thiếu hàng bán.
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan, chính quyền tại khu vực showroom để chủ động giải quyết mọi vấn đề trong trường hợp có xảy ra.
- Hỗ trợ marketing để quảng bá sản phẩm
- Quản lý nhân viên bán hàng showroom chuyên nghiệp.phẩm, hình ảnh của công ty trên các trang mạng, trên các diễn đàn, quản lý website bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ do Ban lãnh đạo yêu cầu.
- Nam tuổi từ 20 đến 35
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh - Marketing
- Có 03 năm kinh nghiệm làm vị trí Quản lý bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm bên Nội thất.
- Có tư duy logic sâu, tổ chức tốt.
- Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực – có khả năng làm việc độc lập.
- Làm giờ hành chính.
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG :
01 nhân viên làm việc tại Showroom 38 Linh lang
Mô tả công việc :
- Nhân Viên Bán hàng tại Showroom Nội Thất.
- Chịu trách nhiệm bán hàng, tư vấn sản phẩm, các dịch vụ khuyến mãi, hậu mãi dành cho khách hàng.
- Vệ sịnh hàng hoá, showroom
- Trưng bày, thay đổi vị trí sắp xếp hàng hoá.
- Tổng hợp Báo cáo và gửi về phòng kế toán theo định kỳ.
- Nhận và có trách nhiệm chạy doanh số cửa hàng theo định kỳ.
- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn các chương trình bán hàng qua Email, điện thoại.
- Được quản lý trực tiếp từ Quản lý Cửa hàng.
- Nam, nữ tuổi từ 20 đến 35
- Bằng cấp, kinh nghiệm: có bằng cấp là một lợi thế, có 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng bên Nội thất.
- Có kỹ năng bán hàng trực tiếp, năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực – có khả năng làm việc độc lập
- Làm việc theo ca.
CÁN BỘ QUẢN ĐỐC :
03 cán bộ làm việc tại Nhà máy sản xuất đồ gỗ chi nhánh Bắc Ninh
Mô tả công việc :
- Tuân theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc Công ty, nhận lệnh sản xuất và tài liệu kỹ thuật (bản vẽ kỹ thuật, mẫu), tính phôi gỗ, đề xuất vật tư trước khi cho sản xuất.
- Triển khai kế hoạch sản xuất, tổ chức phân công, hướng dẫn, chỉ đạo công việc tại nhà máy.
- Đôn đốc kiểm tra các tổ sản xuất theo quy trình đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng theo yêu cầu
- Báo cáo kịp thời hàng hóa bị lỗi, hỏng cho BGĐ để đưa ra phương án giải quyết kịp thời.
- Phối hợp với các đơn vị trong nhà máy thực hiện chế độ báo cáo ngày, tháng, quý, năm. Đánh giá thực hiện công việc định kỳ, đảm bảo sử dụng tối đa nhân công trong nhà máy.
- Chịu trách nhiệm với Ban quản lý nhà máy và Ban giám đốc Công ty về công tác quản lý, sử dụng lao động, máy móc thiết bị có hiệu quả nhất.
- Chịu trách nhiệm thực hiện tốt các nội quy của nhà máy, của Công ty về công tác quản lý lao động, quản lý tài sản và quản lý sản xuất, vệ sinh công nghiệp.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật cho từng công nhân trong xưởng.
- Trong trường hợp đột xuất phải chấp hành sự điều động công việc của cấp trên.
- Phối hợp cùng ban lãnh đạo Công ty quản lý, xử lý công việc trực tiếp tại NM.
- Tuân thủ quy định về PCCC và an toàn trong sản xuất:
+ Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong nhà máy. Báo cáo kịp thời hàng hóa bị lỗi, hỏng cho quản lý trực tiếp.
+ Phát hiện, báo cáo kịp thời cho ban lãnh đạo biết nếu có sự cố về PCCC.
- Nam tuổi từ 25 đến 45
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, có chuyên môn quản lý sản xuất, thành thạo Autocad, tin học văn phòng.
- Có 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm bên Nội thất.
- Làm giờ hành chính.
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG KCS :
05 nhân viên làm việc tại Nhà máy sản xuất đồ gỗ chi nhánh Bắc Ninh
Mô tả công việc :
- Kiểm tra giám sát quy trình sản xuất của Nhà máy theo quy định;- Nắm vững các yêu cầu, thông số kỹ thuật của mã hàng đang triển khai sản xuất;
- Kiểm tra và nghiệm thu toàn bộ chất lượng hàng hóa nguyên liệu vật tư đầu vào.
- Kiểm tra toàn bộ chất lượng sản phẩm hàng hóa đang sản xuất, phát hiện và ngăn chặn tất cả các lỗi sai sót kỹ thuật chất lượng sản phẩm, đảm bảo 100% sản phẩm phải được qua KCS kiểm đạt chất lượng có đóng dấu kiểm soát của QC mới cho quan công đoạn kế tiếp.
- Lập biên bản và ngăn chặt các trường hợp hàng hóa sản xuất ra không đạt tiêu chuẩn chất lượng: Thực hiện kiểm soát và ngăn chặn các trường hợp sản phẩm hàng hóa đang sản xuất bị lỗi kỹ thuật sai sót không đúng với tiêu chuẩn chất lượng hoặc sai sót vượt quá mức cho phép thì phải lập biên bản gửi cho cấp quản lý để khắc phục sự cố kịp thời.
- Mỗi ngày tổng hợp các lỗi hàng hóa bị sai sót lỗi kỹ thuật, không đúng tiêu chuẩn chất lượng và lập báo cáo gửi cấp quản lý trước 8h30 sáng mỗi ngày.
- Kiểm tra chất lượng thành phẩm đúng theo tài liệu, thông số kỹ thuật và yêu cầu của khách hàng trước khi xuất xưởng (Đóng dấu, ký xác nhận, ghi ngày tháng vào tem KCS rồi dán vào từng sản phẩm đạt chất lượng xuất xưởng).
- Kiểm tra khâu đóng gói, phụ liệu đóng gói, đúng theo tiêu chuẩn, cách đóng gói và tỷ lệ đóng gói theo đúng tài liệu kỹ thuật.
- Phối hợp với các tổ trưởng và kỹ thuật xưởng để xử lý các tình huống hàng hóa đang sản xuất bị lỗi kỹ thuật
- Phối hợp với bộ phận kho, vật tư để kiểm tra chất lượng hàng hóa nguyên liệu, vật tư, phụ kiện nhập về xưởng.
- Nam tuổi từ 25 đến 45
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, có chuyên môn kỹ thuật sản xuất thành thạo Autocad, tin học văn phòng.
- Có 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm bên Nội thất.
- Làm giờ hành chính.